- Họ tên đầy đủ của bạn;
- Địa chỉ email bạn đã sử dụng trong quá trình đăng ký số My 050;
- Số User ID tài khoản Brastel của bạn (mã truy cập access code);
- Số điện thoại My 050 của bạn;
- Lý do hủy bỏ.
Chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình để xử lý yêu cầu hủy của bạn nhanh nhất.
Tuy nhiên, việc xử lý yêu cầu có thể mất một thời gian. Do đó, vui lòng gửi yêu cầu trước ngày đến hạn trả phí bảo trì của bạn ít nhất 2 ngày làm việc. Xin lưu ý, chúng tôi không xử lý yêu cầu vào cuối tuần và ngày lễ.
Sau khi yêu cầu của bạn được xử lý, bạn sẽ nhận được thông báo từ chúng tôi. Xin lưu ý, chúng tôi không chấp nhận yêu cầu hủy qua điện thoại, trò chuyện hoặc các Mạng Xã Hội. Vui lòng chỉ gửi email cho chúng tôi tới địa chỉ hủy_my050@brastel.co.jp
0 件のコメント:
コメントを投稿